
Voice Mail ![]() คุณสมบัติเด่นของระบบ Voice Mail Panasonic 1. การรับส่งข้อความอิเล็คทรอนิกส์ (e -message) แม้ในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่ออฟฟิต คุณมั่นใจได้เลยว่าจะไม่พลาดข้อความสำคัญด้วยระบบ VPS จะทำการส่ง e-mail ไปถึงคุณเมื่อมีข้อความใหม่เข้ามา จากนั้นคุณสามารถเข้าไปยัง mailbox ของคุณและรับฟังข้อความได้จาก e-mail นอกจากนี้ระบบ VPS จะทำการส่งข้อความใหม่มาถึงคุณในรูปแบบ telephone- quality WAV file ที่ถูกแนบมาพร้อมกับ e-mail ทำให้คุณสามารถฟังข้อความได้แม้จะไม่ได้รับสาย มากไปกว่านั้นคือคุณสามารถส่งต่อข้อความใน e-mail ไปยังผู้ร่วมงานคนอื่นๆได้และทำการเก็บรักษาข้อความเหล่านั้นไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้เป็นหลักฐานสำรองได้อีกด้วย 2. ง่ายต่อการขยายระบบ (System Expansion) เมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น ระบบ VPS ก็จำเป็นต่อธุรกิจของคุณเช่นกัน คุณสามารถใช้ KX-TVM50 และ KX-TVM200 เพื่อรองรับการโทรที่เพิ่มมากขึ้นของคุณได้ * KX-TVM50 มาพร้อมกับอุปกรณ์ 2 พอร์ท ที่สามารถรองรับสายได้ 2 สายภายในเวลาเดียวกัน ตัวเครื่องสามารถขยายระบบได้ถึง 6 พอร์ท ทำให้สามารถรองรับ สายได้ 6 สายภายในเวลาเดียวกันและเครื่องสามารถบันทึกข้อความได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง และสามารถขยายเวลาการบันทึกได้มากขึ้นถึง 8 ชั่วโมง โดยการเพิ่มการ์ด (Recording Time Expansion Card) KX-TVM524 * KX-TVM200 ขนาดใหญ่สามารถขยายได้ถึง 24 พอร์ท ทำให้สามารถรองรับสายได้ 24 สายภายในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งมีระยะเวลาในการบันทึกข้อความได้สูงสุดถึง 1,000 ชั่วโมง 3. เมนู Voice Mail (VM) บนจอแสดงผล (LCD) เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น เมนู Voice mail และจำนวนของข้อความที่ถูกฝากไว้จะปรากฏบนหน้าจอ LCD ผู้ใช้งานสามารถฟังข้อความหรือกำหนดค่า parameter ของกล่องรับฝากข้อความได้จากเมนูที่ key telephone ***(ใช้งานได้เฉพาะ ระบบโทรศัพท์แบบวีไอพี รุ่น TDA Series เท่านั้น) 4. การบริการลูกค้า(Custom Service) การใช้ระบบ Custom Service คุณสามารถให้ผู้ที่โทรเข้ามากดเลือก ตัวเลขเพียง 1 ตัว เพื่อโอนสายไปยังกล่องข้อความที่ต้องการ หรือโอนไปยังแผนกต่างๆ หรือการสอบถามข้อมูลอื่นๆ โดยผู้ที่โทรเข้ามาจะได้รับฟังเมนูใน Custom Service เป็นอันดับแรก จากนั้นก็ทำการเลือกหัวข้อที่ต้องการ 5. ระบบ Holiday Service ระบบสามารถทำงานให้คุณในสำหรับวันหยุดพักผ่อน ซึ่งคุณสามารถทำการโปรแกรมระบบ Holiday Service ไว้ล่วงหน้าได้ 6. ระบบ Caller ID Call Routing คุณสมบัตินี้จะทำการแยกรูปแบบการโอนสายอัตโนมัติจากหมายเลข Caller ID โดยการโปรแกรมไว้ล่วงหน้า เช่น ลูกค้าทั่วไปโทรเข้าจะได้ยินเสียงตอบรับปกติทั่วไป พนักงานบริษัทใข้มือถือโทรเข้าระบบตอบรับจะแยกเสียงตอบรับไปเป็นแบบย่อสั้นๆเพื่อให้ง่ายต่อการติดต่อกันภายใน ผู้บริหารญี่ปุ่นใช้มือถือโทรเข้าบริษัทระบบจะตอบรับเป็นภาษาญีปุ่นทันที นอกจากนี้ เมื่อสมาชิกของครอบครัวหรือเพื่อนๆ ของผู้บริหารใช้มือถือโทรเข้ามาเครื่องสามารถโอนสายไปยังเครื่องภายในโต้ะผู้บริหารได้ 7. ระบบบันทึกเสียงขณะสนทนา( Two-Way Recording) เครื่องสามารถทำการบันทึกบทสนทนาระหว่าง 2 ฝ่ายได้ (ทั้งเสียงของผู้ที่โทรเข้ามา และเสียงผู้ที่ตอบรับโทรศัพท์) ซึ่งจะถูกเก็บไว้ใน mailbox ของคุณ การใช้งานระบบนี้สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงกดที่ปุ่ม Two-Way Record เท่านั้น 8. Remote Maintenance
|